THI CÔNG MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI THANH HOÁ – BÁO GIÁ TỐT NHẤT

THI CÔNG MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC 

Mái kính cường lực đang trở thành một xu thế không thể thiếu trong xây dựng các công trình cao cấp như: Trung tâm thương mại, siêu thị, các toà nhà cao tầng…

mai-kinh-cuong-luc1
mai-kinh-cuong-luc1

Thiên Diệu – Vinaboss: Thi công mái kính chuyên nghiệp, thiết kế và lắp đặt mái kính cường lực lấy sáng cho các Trung tâm thương mại, siêu thị, các toà nhà cao tầng…

Với nhiều năm kinh nghiệm Thiên Diệu – Vinaboss đã thi công cho rất nhiều đơn vị với mẫu mã đẹp- thẩm mỹ và cam kết về chất lượng cũng như cung cấp giải pháp an toàn cho sản phẩm.

Một số hạng mục Mái kính cường lực từ Thiên Diệu Vinaboss

Thiên Diệu Vinaboss – Một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt mái kính cường lực chuyên nghiệp và uy tín.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề nhôm kính xây dựng cùng đội ngũ kỹ thuật công nhân viên giàu kinh nghiệm.

Thi công mái kính theo bản thiết kế.

Với khách hàng đã có thiết kế mái kính cần tìm đơn vị thi công và Thiên Diệu- Vinaboss là một trong những Công ty chuyên thi công mái kính tại Thanh hoá mà khách hàng không thể bỏ qua.

Khi nhận bản vẽ thiết kế Thiên Diệu sẽ tiến hành bóc tách khối lượng và lên báo giá cụ thể cho quý khách để quý khách hình dung được chi phí thi công của mái kính.

mai-kinh-cuong-luc2
mai-kinh-cuong-luc2

Thiên Diệu với đội ngũ kỹ thuật và cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành sản phẩm đúng với thiết kế một cách hoàn hảo nhất, đảm bảo tính thẩm mĩ và an toàn nhất.

Thi công mái kính trọn gói theo ý tưởng.

Nếu khách hàng có ý tưởng lắp đặt mái kính cường lực nhưng chưa chọn được mẫu mái ưng ý phù hợp hoặc muốn tìm sản phẩm mang đặc trưng riêng thì Thiên Diệu – Vinaboss có thể cung cấp cho quý khách dịch vụ thi công mái kính trọn gói.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ kỹ thuật tâm huyết với nghề chúng tôi tin tưởng sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức.

mai-kinh-cuong-luc4
mai-kinh-cuong-luc4

Các dịch vụ thi công mái kính trọn gói của chúng tôi bao gồm:

  • Thi công mái hiên, mái sảnh kính, mái che kính
  • Thi công mái kính giếng trời, sân thượng
  • Thi công nhà mái kính
  • Thi công mái kính sân vườn…và còn rất nhiều các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng\

Ưu điểm của mái kính cường lực mang lại

Mái kính cường lực đã và đang được nhiều gia đình và công trình sử dụng, không phải ngẫu nhiên mà nhiều người sử dụng đến vậy, chúng ta hãy cùng điểm danh những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này ngay sau đây.

– Khả năng sử dụng: Mái kính cường lực mang lại hiệu quả trong việc lấy sáng, che mưa, khả năng tương thích với mọi không gian từ ban công, sân vườn hoặc trên tầng thượng thậm chí còn sử dụng chi mái tum hoặc mái giếng trời,

mai-kinh-cuong-luc3
mai-kinh-cuong-luc3

– Tính an toàn: Mái kính cường lực được thiết kế có sự kết hợp của hệ thống khung giá đỡ được làm từ thép, inox hoặc thép định hình đã được tính toán một cách cẩn thẩn vệ mặt chịu lực đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thêm vào đó cửa kính cường lực là một vật liệu an toàn hay kính an toàn.

– Khả năng chống trộm: Một tấm kính nhỏ bé, mỏng manh đôi khi làm bạn lo lắng về vấn đề an toàn, liệu có đảm bảo nếu chẳng may có ngày kẻ trộm đột nhập. Không phải tự nhiên mà kính lại được sử dụng trong những công trình mang tầm cỡ quốc gia với yêu cầu đòi hỏi về độ bảo mật là vô cùng lớn.

Sản phẩm mái kính cường lực khung sắt chắc chắn

Đó là bởi những tấm mái che kính cường lực có độ chắc chắn rất cao đúng như tên gọi của nó, được tôi luyện trong môi trường rất khắc nghiệt, sau đó làm lạnh đột ngột bằng khí mát, phủ thêm một lớp phản quang, làm tăng khả năng kết dính, tạo cho kính có độ bền nhất định.

– Tính linh hoạt: Mái kính có thể kết hợp với hệ thống tự động hoặc đẩy bằng cơ, thông thường được thiết kế theo dạng tự động. Sản phẩm được sử dụng trong trường hợp này là mái kính tự động được điều khiển từ xa, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

– Tận dụng ánh sáng: Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong khi thiết kế các công trình kiến trúc hiện nay, Một ngôi nhà không thể thiếu ánh sáng tự nhiên, do đó việc tận dụng kính để lấy sáng và che mưa là một sự lựa chọn thông minh, thêm vào đó chúng ta vẫn có thể điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với từng không gian, điều này cũng giúp tòa nhà tiết kiệm điện năng sử dụng do đã tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào nhà.

– Tính thẩm mỹ: Với khả năng thiết kế vô giới hạn của con người, mái kính hiện nay được thiết kế một cách đa dạng và đẹp mắt, có thể thiết kế theo kiểu mái vòm, mái phẳng, mái dốc tùy theo địa hình và thẩm mỹ từng người, ngoài ra còn kết hợp với hệ thống thép uốn mỹ thuật giúp sản phẩm trông rất đẹp mắt, làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

ỨNG DỤNG CỦA MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC

Mái kính cường lực được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng chủ yếu sử dụng nhiều ở những nhà mặt phố, nhà liền kề,  biệt thự hoặc nhà cao tầng với nhiều mục đích khác nhau, có nhà thì lấy sáng, có nhà thì che mưa, có nhà làm chỗ nghỉ ngơi khi thư giãn ngoài sân vườn, Mục đích khác nhau là thế, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn nói thêm về các ứng dụng này một cách chi tiết hơn.

  • Làm mái che, mái hiên cho các nhà mặt phố
  • Làm mái cho bể bơi
  • Làm mái sảnh cho cac khu trung tâm thương mại
  • Làm mái che hành lang, lối đi
5. Lắp đặt mái kính cường lực 

Thiên Diệu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá ưu đãi nhất tại Thanh Hoá. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tận tình.

Liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

  1. Gọi trực tiếp hotline: 0964.25.05.05 để được tư vấn kỹ thuật, chi tiết về sản phẩm
  2. Zalo: 0988480830 để nhận báo giá nhanh nhất.
  3. Để lại thông tin qua hộp thư, chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *